TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI - MỤC TIÊU

SỨ MỆNH

Mang cơ hội sở hữu nơi An Cư tốt hơn đến với cộng đồng.

Nguồn gốc của sứ mệnh: (Từ câu chuyện thật của đội ngũ sáng lập)

Sau hơn 10 năm học tập và khởi nghiệp. Tôi đã trải qua cảnh ở nhà thuê trong các khu nhà trọ khắp các quận, huyện tại Sài Gòn. Như bao người ở cùng thời đó, trong tôi luôn cháy lên nỗi khát khao có được một nơi ở tốt hơn – một nơi An Cư của riêng mình. Nơi tôi có thể tự do sơn căn nhà theo màu mình thích. Tự do đóng cây đinh để treo cây đàn guitar. Thỏa sức trưng bày chậu hoa, cây cảnh ngày Tết bất kỳ góc nào của căn nhà, hay chỉ đơn giản là thấy ba mẹ được thoải mái khi ở quê lên thăm… Một nơi An Cư của riêng mình, thật sự là một niềm hạnh phúc.

Thời gian làm việc tại Sài Gòn, tôi may mắn được tiếp cận những người có cùng nỗi trăn trở đó. Chúng tôi quyết tâm phải làm điều gì đó, vừa để giúp bản thân mình có được nơi An Cư tại Sài Gòn và cũng vừa giúp được nhiều người có được niền Hạnh Phúc An Cư. Đến năm 2014, các thành viên sáng lập đã ngồi lại và thành lập ra Công Ty CP An Cư Sài Gòn. Với Sứ Mệnh là đem lại thật nhiều cơ hội An Cư tốt hơn cho cộng đồng. Vì chúng tôi thấu hiểu, cuộc sống sẽ trở nên tốt hơn, khi gia đình bạn có được một nơi An Cư Tốt Hơn. 

“ BETTER LANDS FOR BETTER LIFE”

TẦM NHÌN

Trở thành nhà phát triển đô thị chuyên nghiệp. Kiến tạo nên các Khu Đô Thị thật sự đáng sống, nhưng phải dễ dàng tiếp cận cho người dân.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

NGƯỜI THẬT + VIỆC THẬT + NÓI THẬT + LÀM THẬT.

Là các giá trị văn hóa dẫn dắt mọi hành động và tư duy của người An Cư Sài Gòn. Các giá trị xoay quanh: Con người, công việc, lời nói và cách làm việc.

Chúng tôi gọi đó là VĂN HÓA 4T:

NGƯỜI THẬT: Là con người phải rèn luyện để có 6 tố chất sau:

  • Có Tác Phong chuyên nghiệp: Tác phong người doanh nhân.
  • Có sự Chăm chỉ: Siêng năng, có ý chí & kiên trì.
  • Có Bản Lĩnh: Vượt qua khó khăn, thử thách & các cám dỗ.
  • Có Kiến Thức: Do học tập và rèn luyện mà có.
  • Có Lý Tưởng: Đam mê với nghề và thấm nhuần sứ mệnh công ty.
  • Có Đạo Đức: Trung thực và ngay thẳng.

VIỆC THẬT:

  • Là những việc nằm trong kế hoạch.
  • Những việc đem lại các giá trị, ích lợi cho khách hàng và cho tổ chức.

NÓI THẬT:

  • Là nói lời nói chuẩn mực của con người chính trực.
  • Tâm và ý trong lời nói phải đẹp, mang tính tích cực.

LÀM THẬT:

  • Làm việc tận tâm và có trách nhiệm với lời nói của mình, với khách hàng, với nhiệm vụ được giao, với sứ mệnh chung và với tổ chức.
  • Cấp trên làm tấm gương cho cấp dưới.
  • Việc làm được hôm nay thì phải làm ngay, không để ngày mai.

MỤC TIÊU

  • Mỗi khách hàng trở thành sứ giả của An Cư Sài Gòn.
  • Sau trung bình 3 năm làm việc tại công ty, cán bộ nhân viên có đều kiện sở hữu được căn nhà đầu tiên cho mình tại Sài Gòn.
  • Sau từ 10 năm gắn bó, các cán bộ quản lý đạt được tự do tài chính, từ đó toàn tâm phụng sự Sứ mệnh.
  • Thu hút và xây dựng được nguồn nhân lực tài năng, cùng chung lý tưởng.
  • 20 năm sau ngày thành lập Công ty vững mạnh, trường tồn, đóng góp cho việc phát triển của Tp. HCM nói riêng và Đất Nước nói chung.

Ý NGHĨA CỦA TÊN THƯƠNG HIỆU

An Cư Sài Gòn: Như thể hiện ở sứ mệnh công ty.

Ý NGHĨA CỦA LOGO:

  • Bên ngoài là hình tròn, tâm bên trong là hình khung cửa sổ. Thể hiện một mái ấm toàn vẹn & hạnh phúc. 
  • Cùng với khung cửa sổ, hình ảnh hai bàn tay gắn kết lại tạo ra hình một căn nhà. Bàn tay bên dưới của chúng tôi như đang nâng niu và trao ngồi nhà cho bàn tay phía trên của khách hàng. Thể hiện ý nghĩa kết nối để có được một mái ấm.

Ý NGHĨA MÀU SẮC:

  • Màu xanh: màu xanh của trời, của đại dương làm chủ đạo. Thể hiện sự bao la, rộng lớn & thân thiện. Mang ý nghĩa gần gũi, phổ biến, ai cũng có thể tiếp cận được.
  • Màu vàng: Thể hiện những giá trị vững bền.