TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI - MỤC TIÊU

SỨ MỆNH

Mang cơ hội sở hữu nơi An Cư tốt hơn đến với cộng đồng.

Nguồn gốc của sứ mệnh: Từ câu chuyện của đội ngũ sáng lập

Những ngày đầu vào Sài Gòn học tập và lập nghiệp, hẳn rất nhiều bạn trẻ cũng đã từng trải qua cảnh sống trong các khu nhà trọ hoặc những nơi có điều kiện sống không mấy thoải mái, bản thân tôi cũng vậy. Và trong những năm tháng đó, tôi luôn cháy lên nỗi khát khao có được một nơi ở tốt hơn _ một nơi An Cư của riêng mình. Nơi tôi có thể tự do sơn căn nhà theo màu mình thích. Tự do đóng đinh để treo cây đàn, hay chỉ đơn giản là ba mẹ được cảm thấy thoải mái khi ở quê lên thăm… Một nơi An Cư của riêng mình, thật sự là một niềm hạnh phúc.

Thời gian làm việc tại Sài Gòn, tôi may mắn được tiếp cận những người có cùng nỗi trăn trở đó. Chúng tôi quyết tâm phải làm điều gì đó, vừa để giúp bản thân mình có được nơi An Cư tại Sài Gòn và cũng vừa giúp được nhiều người có được niềm Hạnh Phúc An Cư.

Đến năm 2014, các thành viên sáng lập đã ngồi lại và thành lập ra Công Ty Cổ Phần An Cư Sài Gòn. Với Sứ Mệnh là đem lại thật nhiều cơ hội An Cư tốt hơn cho cộng đồng. Góp phần hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà tại Sài Gòn cho các gia đình trẻ. Vì chúng tôi thấu hiểu, cuộc sống sẽ trở nên tốt hơn, khi gia đình bạn có được một nơi An Cư Tốt Hơn. 

“ BETTER LANDS FOR BETTER LIFE”

TẦM NHÌN

Trở thành nhà phát triển đô thị chuyên nghiệp. Kiến tạo nên các Khu Đô Thị đáng sống.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

NGƯỜI THẬT + VIỆC THẬT + NÓI THẬT + LÀM THẬT.

Là các giá trị văn hóa dẫn dắt mọi hành động và tư duy của người An Cư Sài Gòn. Các giá trị xoay quanh: Con người, công việc, lời nói và cách làm việc.

NGƯỜI THẬT: Là con người được rèn luyện để có 6 tố chất sau:

  • Tác Phong chuyên nghiệp: Tác phong người doanh nhân.
  • Sự Chăm chỉ: Siêng năng, có ý chí & kiên trì.
  • Bản Lĩnh: Vượt qua khó khăn, thử thách & các cám dỗ.
  • Có Kiến Thức: không ngừng học tập và rèn luyện nâng cao kiến thức.
  • Có Lý Tưởng: Đam mê với nghề và thấm nhuần sứ mệnh công ty.
  • Đạo Đức: Trung thực, có trách nhiệm và ngay thẳng.

VIỆC THẬT:

  • Là những việc nằm trong kế hoạch.
  • Những việc đem lại các giá trị, ích lợi cho khách hàng và cho tổ chức.

NÓI THẬT:

  • Là nói lời nói chuẩn mực của con người chính trực.
  • Tâm và ý trong lời nói phải đẹp, mang tính tích cực.

LÀM THẬT:

  • Xây dựng các sản phẩm bất động sản hoàn chỉnh, có giá trị và pháp lý rõ ràng.
  • Làm việc tận tâm và có trách nhiệm chứ không làm để đối phó.
  • Cấp trên làm tấm gương cho cấp dưới.
  • Việc làm được hôm nay thì phải làm ngay, không để ngày mai.

MỤC TIÊU

  • Trong giai đoạn 2020 – 2025, mỗi năm phát triển được từ 500 đến 1000 sản phẩm bất động sản chất lượng.
  • Mọi khách hàng đều hài lòng và trở thành sứ giả của Công ty An Cư Sài Gòn.
  • Sau trung bình 3 năm làm việc tại công ty, CBNV có đều kiện sở hữu được căn nhà đầu tiên tại Sài Gòn.
  • Sau từ 10 năm gắn bó, các cán bộ quản lý đạt được tự do tài chính, toàn tâm phụng sự Sứ mệnh.
  • Thu hút và xây dựng được nguồn nhân lực tài năng, cùng chung lý tưởng.
  • 20 năm sau ngày thành lập, Công ty vững mạnh, trường tồn, đóng góp tích cực cho việc phát triển đô thị của Tp. HCM nói riêng và Đất Nước nói chung.

Ý NGHĨA CỦA TÊN THƯƠNG HIỆU

AN CƯ SÀI GÒN: Giúp khách hàng có nơi An Cư tốt hơn tại Sài Gòn.

Ý NGHĨA CỦA LOGO:

  • Bên ngoài là hình tròn, tâm bên trong là hình khung cửa sổ. Thể hiện một mái ấm toàn vẹn & hạnh phúc. 
  • Cùng với khung cửa sổ, hình ảnh hai bàn tay gắn kết lại tạo ra hình một căn nhà. Bàn tay bên dưới của chúng tôi như đang nâng niu và trao Ngôi Nhà,  bàn tay phía trên là của khách hàng đang đón nhận ngôi nhà ấy.. Tất cả thể hiện ý nghĩa của sự kết nối để khách hàng có được một mái ấm trọn vẹn.

Ý NGHĨA MÀU SẮC:

  • Màu xanh:  Lấy màu xanh của bầu trời, của đại dương làm chủ đạo. Thể hiện sự rộng lớn & thân thiện. Mang ý nghĩa gần gũi, phổ biến, ai cũng có thể tiếp cận được.
  • Màu vàng: Thể hiện sự cam kết về những giá trị vững bền mà An Cư Sài Gòn muốn mang đến cho khách hàng.